Xuất khẩu lao động

AMDI Manpower - Đơn vị cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao

Hàng năm, Việt Nam có khoảng hơn 1 triệu người bước vào độ tuổi lao động và trong quá trình đổi mới đòi hỏi doanh nghiệp sắp xếp lại kinh doanh sản xuất dẫn đến nhiều lao động bị dôi dư nên phát sinh thêm nhu cầu việc làm mới. Bởi vậy, sức ép về việc tạo thêm việc làm mới, thường xuyên là rất gay gắt. Để giải quyết được vấn đề này, bên cạnh giải pháp giải quyết việc làm trong nước thì hoạt động xuất khẩu lao động là một trong những chiến lược quan trọng trong giai đoạn hiện nay và lâu dài.

600x600-xklđ

Hiểu rõ bối cảnh đó, Công ty cổ phần Phát triển nguồn nhân lực AMDI (AMDI Manpower) xác định việc đưa người Việt Nam đi lao động ở nước ngoài là một chiến lược kinh doanh quan trọng của công ty, vừa giải quyết việc làm cho người lao động, vừa tạo ra thu nhập cho công ty, vừa mang lại lợi ích cho đất nước. Điều đó có nghĩa xuất khẩu lao động không những vừa đạt mục tiêu về kinh tế, mà còn đạt cả mục tiêu về xã hội. Hiện nay, AMDI Manpower đang làm việc với các đối tác nước ngoài để chuẩn bị các kế hoạch cung ứng nguồn nhân lực được đào tạo bài bản đến các thị trường lớn : Châu Âu, Úc, và Nhật Bản….

NAM04005 copy_2

AMDI Manpower là một thành viên của AMDI Group - tập đoàn kinh doanh đa ngành với lĩnh vực trọng tâm là bất động sản, tư vấn - nghiên cứu - đào tạo, xuất khẩu lao động và thương mại. Trong những năm qua, AMDI Group đã và đang đẩy mạnh hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước về đào tạo đại học, cao đẳng, phổ thông liên cấp với chương trình học tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên và chuyên gia hàng đầu. Do đó, AMDI Manpower sẽ được thừa hưởng nguồn lực vô giá là các mạng lưới đối tác hợp tác trong nước và quốc tế của cả hệ thống.

IMG_4029_1

Về cơ sở vật chất, AMDI Manpower có trụ sở làm việc trong khuôn viên của AMDI Group với tổng diện tích 1400m2; gồm đầy đủ phòng hội trường, phòng học và các phòng chức năng được đầu tư trang thiết bị tiên tiến, hiện đại phục vụ cho việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Ngoài ra, Công ty cũng bố trí đầy đủ phòng ở khép kín cho các học viên.

Về nhân sự, các cán bộ quản lý, nhân viên của AMDI Manpower đều là những người có năng lực, kinh nghiệm được công ty lựa chọn và bổ nhiệm vào các vị trí phù hợp. Họ đều là những người được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn vững vàng, có kiến thức về pháp luật, kinh tế, xã hội và có kinh nghiệm thực tiễn trong hoạt động xuất khẩu lao động. Trong đó, nhiều cán bộ và nhân viên công ty đã từng có thời gian công tác, học tập ở nước ngoài, có mối quan hệ tốt với nhiều đối tác và các doanh nghiệp môi giới lao động ở nhiều nước mục tiêu. Ngoài ra, AMDI Manpower cam kết bổ sung nguồn nhân sự chất lượng cao khi có thêm nhu cầu để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

DSC01960

AMDI Manpower đặt mục tiêu cung cấp nguồn lao động chất lượng cao, đồng thời cam kết cung cấp dịch vụ nhanh chóng, đáng tin cậy, giá dịch vụ cạnh tranh, phù hợp với nhiều người lao động Việt Nam.

 

*Xem thêm