AMDI GREEN CITY – SỨC HÚT AN CƯ VÀ ĐẦU TƯ SINH LỜI

16/01/2022

AMDI GREEN CITY với triết lý kiến trúc “Xanh” cho cuộc sống an lành, tiềm năng kinh doanh mạnh mẽ, song hành cùng lợi thế vượt trội của hạ tầng giao thông khu vực phía Bắc Thủ đô đang thu hút nhà đầu tư cũng như cư dân muốn dịch chuyển ra các vùng xanh ven đô.

Quy hoạch “Sống kết nối nhưng vẫn riêng tư” tạo thành điểm nhấn

Lấy cảm hứng từ những làn điệu dân ca quan họ, AMDI GREEN CITY mang dáng dấp của những liền anh, liền chị đương độ xuân thì với cái trong trẻo, đầy sắc xanh của từng đường nét kiến trúc, cảnh quan trong quy hoạch. Không gian sinh hoạt cộng đồng được đẩy lên tối đa nhằm phục vụ nhu cầu giao lưu, kết nối của cư dân cũng như tạo dựng không gian lưu giữ những nét văn hóa truyền thống của người dân Kinh Bắc: Nhà văn hóa nội khu, sân khấu tổ chức sự kiện ngoài trời, công viên cây xanh, hồ điều hòa, trung tâm thương mại,…

CV-4_5Hồ điều hòa và khuôn viên xanh tại trung tâm dự án. Ảnh phối cảnh: AMDI GROUP

Một cuộc sống tiện nghi chào đón cư dân tại AMDI GREEN CITY. "Mỗi sáng thức giấc, cư dân có thể chạy bộ quanh hồ điều hòa chuẩn bị năng lượng chào đón ngày mới, chiều về dành thời gian bên con trẻ, lạc vào khu vui chơi giải trí. Cuối tuần, gia đình sum vầy tại phòng sinh hoạt cộng đồng, hòa mình vào không gian văn hóa, hay tận hưởng cảm giác “picnic" ngay tại nhà với hệ thống công viên cây xanh rộng khắp”, bà Trần Thị Thúy Liễu – Phó Tổng giám đốc AMDI GROUP – Chủ đầu tư dự án chia sẻ.

CV-5Khuôn viên xanh cho những phút giây thư giãn của cả gia đình. Ảnh: AMDI GROUP

Với sự chăm chút kỹ lưỡng, chủ đầu tư kỳ vọng tạo nên một cộng đồng cư dân hạnh phúc tại AMDI GREEN CITY, nơi mỗi người có thể bỏ qua âu lo của thế giới bên ngoài, hòa mình vào không gian riêng tư đậm chất xanh trong lành cùng hệ thống cảnh quan, tiện ích hiện đại. Đó cũng là nơi cộng đồng thành đạt sở hữu một tài sản giá trị, khẳng định gu sống tinh tế; nơi cha mẹ họ có những phút giây an hưởng tuổi già; con trẻ có một bầu trời tuổi thơ đáng nhớ, góp phần phát triển nhân cách và trí tuệ.

DJI_0354 (1)_2Ảnh thực tế khu vực hồ điều hòa AMDI GREEN CITY. Ảnh: AMDI GROUP

Khai mở tiềm năng kinh doanh bền vững tại AMDI GREEN CITY

Thiết kế không gian linh hoạt giúp tối đa công năng sử dụng, sản phẩm shophouse AMDI GREEN CITY mang đến cơ hội khai mở tiềm năng kinh doanh bền vững. Mặt tiền hướng ra trục đường 287 rộng 53m hay khu phố mua sắm bộ hành nội khu nhộn nhịp với mặt cắt 22.5m, chiều cao xây dựng 6 tầng, đây sẽ là địa điểm phù hợp để khai thác nhiều mô hình kinh doanh khác nhau như dịch vụ ăn uống, trường mầm non, siêu thị mini, cửa hàng tiện ích, shop thời trang, shop hoa, cửa hàng đồ gia dụng, nội thất…

z3041478179983_b56da82861137a10c7458416094137f0Phối cảnh phân khu shophouse AMDI GREEN CITY. Ảnh: AMDI GROUP

Việc tích hợp kinh doanh và ở cùng một nơi sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian đi lại để dành nhiều thời gian hơn cho công việc và gia đình. Đây cũng sẽ là nơi nuôi dưỡng và kế thừa những ý tưởng kinh doanh sáng tạo cho các thế hệ.

Giao thương thuận lợi nhờ ưu thế vị trí cửa ngõ của vùng

Vị trí “vàng” được xem là điểm nhấn của AMDI GREEN CITY, nơi ví như “trái tim” của Tiên Du, Bắc Ninh, nút giao của hệ thống các tuyến đường huyết mạch nhất trong huyện Tiên Du nói riêng và tỉnh Bắc Ninh nói chung. AMDI GREEN CITY như một mắt xích quan trọng kết nối liên kết vùng, giao thông thuận lợi. Phía Nam dự án giáp Tỉnh lộ 287, phía Tây là tuyến đường Việt Đoàn - Nghĩa Chỉ, cách cầu Đại Đồng Thành chỉ 1km. Hơn nữa, từ AMDI GREEN CITY, chỉ mất 15 phút để vào trung tâm thành phố Bắc Ninh, 5 phút qua khu du lịch tâm linh Chùa Phật Tích, hay chỉ 30 phút để vào thành phố Hà Nội nghìn năm văn hiến.

viber_image_2021-11-02_15-31-16-835_1Phối cảnh Trung tâm thương mại AMDI Mall. Ảnh: AMDI GROUP

AMDI GREEN CITY được đánh giá là một làn gió đô thị mới thổi hồn vào vùng quê quan họ Bắc Ninh, là điểm sáng bất động sản đáng chú ý khi Tiên Du phấn đấu lên thị xã theo chủ trương Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa XVIII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Phát huy các ưu thế vượt trội được thừa hưởng từ vị trí "tâm điểm giao thương", cùng khả năng tối ưu giá trị sống và cơ hội kinh doanh, AMDI GREEN CITY chính là lựa chọn ưu việt dành cho những nhà đầu tư và khách hàng đang tìm kiếm điểm dừng chân hoàn hảo cho an cư và đầu tư sinh lời.

Xem thêm thông tin Chủ đầu tư AMDI GROUP: Tại đây

Thông tin dự án AMDI GREEN CITY:

Địa chỉ: Mặt đường Tỉnh lộ 287, Đông Sơn, Việt Đoàn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Website: http://amdigreencity.amdigroup.vn/

Video: https://www.youtube.com/watch?v=k4qN_YlpvLg

Hotline: 0346.708.222

Email: bds@amdigroup.vn