AMDI Group: Chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau

23/03/2019

Tối 6/10, UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội tổ chức Lễ phát động tháng cao điểm "Vì người nghèo" và an sinh xã hội năm 2020. Với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, chung tay chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, AMDI Group với đại diện là Viện Quản lý và Phát triển Châu Á (AMDI) đã tài trợ kinh phí xây dựng 6 căn nhà tình nghĩa trị giá 300 triệu đồng, chung tay góp sức cùng Thủ đô thực hiện mục tiêu “Vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”.

AMDI Group là tập đoàn hàng đầu về phát triển dự án, đầu tư xây dựng bất động sản, kinh doanh thương mai, giáo dục - đào tạo và tư vấn - nghiên cứu về quản lý và phát triển nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, công bằng xã hội, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và tạo ra những thay đổi tích cực, bền vững cho cộng đồng.

Ông Nguyễn Duy Hùng - Phó Tổng Giám đốc AMDI Group/ Phó Viện Trưởng Viện AMDI đại diện trao ủng hộ 300 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo”

Với kinh nghiệm thực hiện các dự án hàng triệu Đô la Mỹ trên nhiều lĩnh vực, tổ chức thành công hơn 1000 khóa đào tạo cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, Viện AMDI (AMDI Group) đã xây dựng và hoàn thiện một quy trình quản lý dự án tối ưu để giảm thiểu chi phí hoạt động và tối đa hóa hiệu quả của dự án. Qua hơn một thập kỷ trưởng thành và phát triển, Viện AMDI vinh dự được nhận nhiều bằng khen, cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Khoa học Công nghệ, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cho những đóng góp và thành tựu đạt được.

Đặc biệt, sau hơn 5 năm hợp tác với Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), tháng 5/2020, Viện AMDI đã được xếp hạng là đơn vị tư vấn hàng đầu của Việt Nam thực hiện các dự án vốn vay, vốn viện trợ không hoàn lại và hỗ trợ kỹ thuật của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) giai đoạn từ 2015 đến 2019.

Ông Nguyễn Duy Hùng - Phó Tổng Giám đốc AMDI Group/Phó Viện Trưởng Viện AMDI đại diện nhận biểu trưng do Viện AMDI có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội trong thời gian qua

Trong những năm gần đây, Viện AMDI luôn phát động, tham gia tích cực các hoạt động từ thiện xã hội, đền ơn đáp nghĩa như hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” của Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Viện AMDI đã ủng hộ 10 tấn gạo để cùng chung tay đẩy lùi đại dịch. Thực hiện các chương trình từ thiện: Trung thu yêu thương AMDI gửi về miền biên giới Chương trình “Áo ấm ngày đông – Xuân về ấm áp” đến các em nhỏ Cơ Tu, Quảng Nam và Pa Cô, Thừa Thiên Huế và nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Viện AMDI luôn tự hào với những kết quả đã đạt được trong sự phát triển chung của Thủ đô và đất nước. Để có được kết quả đó là sự quyết tâm lớn, chung sức đồng lòng của tập thể Hội đồng Quản lý, Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên, đặc biệt là cá nhân Ông Nguyễn Tiến Đức - Chủ tịch Hội đồng Quản lý, Viện trưởng Viện AMDI với vai trò là người đứng đầu, lãnh đạo chỉ đạo điều hành toàn diện các mặt hoạt động của Viện, Ông luôn có nhiều tâm huyết trong việc ủng hộ, hỗ trợ cho các hoạt động từ thiện xã hội, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn Thủ đô và cả nước.