AMDI thành công ký kết Hợp đồng tư vấn hỗ trợ Dự án “Tăng cường điều phối vùng và thích ứng với biến đổi khí hậu (BĐKH) vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL)”.
Thông tin dự án

AMDI thành công ký kết Hợp đồng tư vấn hỗ trợ Dự án “Tăng cường điều phối vùng và thích ứng với biến đổi khí hậu (BĐKH) vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL)”.

Ngày 10/12/2021, Viện Quản Lý và Phát triển Châu Á (AMDI) cùng Tập đoàn tư vấn GFA đã chính thức ký kết hợp đồng tư vấn hỗ trợ thực hiện Dự án “Tăng cường điều phối vùng và thích ứng với BĐKH vùng ĐBSCL” do Tổ chức Hợp tác Quốc tế CHLB Đức (GIZ) tài trợ với tổng ngân sách 1,000,000 EUR.

Giữ vững vị thế là đơn vị tư vấn hàng đầu Việt Nam, AMDI tiếp tục được Tổ chức Hợp tác Quốc tế CHLB Đức (GIZ) tin tưởng ký kết Hợp đồng tư vấn hỗ trợ Dự án “Tăng cường điều phối vùng và thích ứng với BĐKH vùng ĐBSCL”.

Dự án sẽ được triển khai ngay vào tháng 01/2022 và kéo dài 03 năm trong khuôn khổ Chương trình “Thích ứng với BĐKH vùng ĐBSCL” tới tháng 01/2025 với nhiệm vụ chính là Xây dựng Khung thể chế điều phối vùng về thích ứng với BĐKH của ĐBSCL và cải thiện Quy hoạch đầu tư về quản lý tài nguyên nước cấp vùng thích ứng với BĐKH và nhạy cảm giới ở các khu vực thành thị và nông thôn.

900x900.viện

Quản lý rủi ro thiên tai và BĐKH là lĩnh vực truyền thống của AMDI từ khi mới thành lập, hợp đồng tư vấn lần này đã khẳng định vị thế của AMDI trong lĩnh vực Quản lý rủi ro thiên tai và BĐKH tại Việt Nam.

Đồng hành cùng AMDI trong dự án tư vấn lần này còn có sự tham gia của Tập đoàn GFA - CHLB Đức. Tập đoàn GFA là đối tác chiến lược của AMDI, đã và đang đồng hành cùng AMDI suốt 8 năm thông qua các Dự án hợp tác như Dự án hỗ trợ chính sách thương mại về đầu tư của châu Âu (EU-MUTRAP), Chương trình Du lịch Bền vững Thụy Sĩ tại Việt Nam (SSTP)…

Với kinh nghiệm thực hiện hàng loạt các dự án triệu đô, quen thuộc với quy trình làm việc của các nhà tài trợ và có trong tay mạng lưới hàng nghìn chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực, AMDI tự hào là một trong những lựa chọn hàng đầu của các đối tác và nhà tài trợ tại Việt Nam.