AMDI GREEN CITY LUNG LINH SẮC TẾT VỚI PHỐ ĐÈN LỒNG DÀI BẤT TẬN

27/01/2022

Con đường đèn lồng cùng hệ thống cảnh quan trang trí đón tết tại dự án Amdi Green City đang trở thành điểm check-in thu hút sự quan tâm của người dân địa phương

Dự án Amdi Green City do Amdi Group làm chủ đầu tư được khởi công xây dựng từ tháng 7/2021, hiện tại dự án đã hoàn thành tiến độ giai đoạn I và bước vào giai đoạn II với các hạng mục xây dựng phân khu Shophouse dự kiến kéo dài 09 tháng từ tháng 01/2022 đến hết tháng 09/2022. Sự tâm huyết, chăm chút kỹ lưỡng của chủ đầu tư đặt trọn vào từng con đường, cảnh quan, tiện ích, chất lượng công trình,…đã khiến Amdi Green City mang trong mình “chất sống” rất riêng, rực rỡ, nhộn nhịp dù dự án mới chỉ đang ở giai đoạn II xây dựng shophouse.

CV-4_6Ảnh phối cảnh dự án Amdi Green City với không gian xanh, kiến trúc hiện đại

Amdi Green City tọa lại tại vị trí “tâm điểm giao thương” của Tiên Du, Bắc Ninh: phía Nam giáp Tỉnh lộ 287, phía Tây là tuyến đường Việt Đoàn - Nghĩa Chỉ, cách cầu Đại Đồng Thành chỉ 1km. Từ Amdi Green City, chỉ mất 15 phút để vào trung tâm thành phố Bắc Ninh, 5 phút qua khu du lịch tâm linh Chùa Phật Tích, 30 phút để di chuyển về thủ đô Hà Nội. Sở hữu vị trí chiến lược, Amdi Green City trở thành mắt xích kết nối vùng, là nút giao của hệ thống các tuyến đường huyết mạch nhất trong huyện Tiên Du nói riêng và tỉnh Bắc Ninh nói chung.

z3137439395480_f09bdbecb443d0857975fa814ac22f6eẢnh phối cảnh Trung tâm thương mại AMDI MALL

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Ngọc Tú, Phó tổng giám đốc Amdi Group: “Một dự án đáng để an cư hay đầu tư là phải thể hiện được sự ‘đáng sống’ của nó từ quy hoạch kiến trúc, cảnh quan, hệ thống tiện ích, chất lượng công trình cho đến uy tín của chủ đầu tư. Ở Amdi Green City chúng tôi rất chú trọng đến chất lượng sống xanh vì sức khỏe và sự phát triển bền vững, đi đôi với lưu giữ và phát huy chất văn hóa vùng miền của dự án thông qua các tiện ích đặc trưng.”

NH ĐÈN LỒNG TẾT-02Con đường đèn lồng lung linh tại Amdi Green City khi về đêm. Ảnh thực tế dự án

Tại Amdi Green City, cư dân được tận hưởng cuộc sống trong lành với tiện ích công viên cây xanh, hồ điều hòa, các tuyến đường nội khu xanh ngát…Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, con đường đèn lồng lung linh đa sắc, vườn nướng BBQ, sân khấu tổ chức sự kiện ngoài trời…sẽ trở thành điểm check-in lý tưởng cho cư dân nội khu cũng như người dân trong vùng; trung tâm thương mại Amdi Mall hay các dãy phố shophouse cũng hứa hẹn sẽ trở thành điểm mua sắm tấp nập.

DSC01472Hội diễn dân ca quan họ được tổ chức mỗi dịp cuối tuần tại Amdi Green City

Con đường đôi đèn lồng kéo dài từ cổng chào Amdi Green City tới hồ điều hòa rực rỡ sắc màu được chủ đầu tư kỳ công trang trí với số lượng lên tới gần 2000 đèn các loại. Ngoài ra, khu vực vườn nướng BBQ với không gian thoáng đãng, hệ thống bàn ghế tiện nghi sẽ là điểm dừng chân nghỉ ngơi ăn uống trong hành trình thăm quan dự án.

z3144735978147_7f32d7ebf9bd44fc53c60f9ddb44dac6Con đường đèn lồng đang thu hút người dân trong vùng đến thăm quan, sẽ trở thành điểm đến check-in dịp tết nguyên đán

Trong dịp tết Nhâm Dần 2022, tại Amdi Green City còn diễn ra các hoạt động giao lưu hát quan họ trên hồ điều hòa, giải thi đấu cờ người Amdi Group mở rộng, các trận đấu bóng đá, các dịch vụ cho thuê ván trượt,…để phục vụ cư dân cũng như người dân địa phương.