Bất động sản

AMDI Group - Tạo dựng giá trị sống hiện đại, môi trường sống thân thiện

Hiện nay, AMDI Group đã và đang triển khai các dự án của Tập đoàn, gồm Dự án Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực AMDI (Hà Nội), Dự án AMDI Green City (Bắc Ninh), đồng thời đang xúc tiến các thủ tục để triển khai các dự án: Công viên Thị Cấm khoảng 25 ha tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội; Dự án Khu nhà ở kết hợp bất động sản nghỉ dưỡng tại khu khoáng nóng huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ… Đồng thời, mục tiêu và kế hoạch trong năm tới AMDI Group sẽ mở rộng hoạt động đầu tư các dự án bất động sản tiềm năng tại khu vực các tỉnh miền Trung và phía Nam.

Với tầm nhìn trở thành một Doanh nghiệp kinh doanh bất động sản; thương mại kết hợp du lịch sinh thái hàng đầu Việt Nam trong 10 năm tới,  AMDI Group đã và đang tăng cường đội ngũ nhân sự cấp cao và bổ sung tiềm lực tài chính để đảm nhận những dự án lớn hơn của Công ty cũng như mở rộng hoạt động, dịch vụ kinh doanh tại thị trường trong nước.

VIEW1

AMDI Group định hướng trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản theo mô hình khu đô thị kết hợp du lịch sinh thái hấp dẫn và trở thành những điểm đến lý tưởng cho các buổi dã ngoại cuối tuần, hay những sự kiện thể thao, teambuilding tập thể. Với các dự án bất động sản, AMDI Group sẽ tập trung thiết kế mô hình dự án đem lại tổ ấm hạnh phúc lồng ghép trong thiên nhiên tươi đẹp, đảm bảo môi trường trong lành, thân thiện.

CV-1

Đến với các dự án bất động sản của AMDI Group khách hàng sẽ được tận hưởng những đặc quyền thượng lưu thông qua cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, đẳng cấp nhưng vẫn luôn được trải nghiệm không gian sống hòa với thiên nhiên. Để khách hàng sau khi sở hữu ngôi nhà thuộc dự án của AMDI Group sẽ luôn được hòa mình trong không gian sống xanh mát, cảm nhận bầu không khí trong lành, khoáng đạt và từ từ tận hưởng những phút giây thư giãn, an yên để khởi động một ngày mới tràn ngập năng lượng. Không những vậy, AMDI Group sẽ đưa đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hợp lý về các loại hình nhà ở, từ biệt thự, nhà phố tới các khu chung cư đa dạng về diện tích, thiết kế sang trọng cùng mức đầu tư hợp lý. Tại đây, AMDI Group cũng tập trung xây dựng các tổ hợp dịch vụ thương mại, y tế, giáo dục hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, để đảm bảo các dịch vụ phúc lợi của khách hàng.

CV-4

Bên cạnh đó, với việc tối giản khối lượng bê tông, các Kiến trúc sư làm việc tại AMDI Group đặc biệt coi trọng tới sự kết hợp hài hòa nhân – thủy – thổ; giữa cây xanh, gió và nước để tạo nên sự cộng hưởng, sinh sôi về năng lượng sống. Bằng tâm huyết lưu giữ các giá trị truyền thống, tinh hoa đất Việt và xây dựng không gian sống giúp con người sẽ được đồng hành cùng thiên nhiên, AMDI Group sẽ là nơi mang đến cuộc sống xanh – sạch – đẹp; cuộc sống khỏe mạnh – hạnh phúc và phát triển để cư dân luôn lưu giữ được bản sắc văn hóa Việt nhưng đồng thời cũng được trải nghiệm những tiện ích sống đẳng cấp toàn cầu.

 

*Xem thông tin dự án AMDI GREEN CITY

*Xem thông tin dự án Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực