AMDI GROUP CHUYỂN TRỤ SỞ VĂN PHÒNG

15/03/2019

Tọa lạc tại đường Trịnh Văn Bô, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, tòa nhà trung tâm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đã hình thành. Khuôn viên của AMDI Group được thiết kế với mục tiêu xây dựng một Dự án quy mô lớn trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao tại Việt Nam.
Việt Nam là một nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng, tuy nhiên sự tăng trưởng chưa ngang tầm với các nước láng giềng. Nguyên nhân một phần là do thiếu cơ sở hạ tầng giáo dục hiện đại để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Để duy trì tốc độ tăng trưởng, Việt Nam hiện nay cần có hệ thống cơ sở hạ tầng giáo dục đủ để đáp ứng nhu cầu dịch vụ giáo dục quốc gia.

AMDI GROUP CHUYỂN TRỤ SỞ VĂN PHÒNG

Với tổng kinh phí đầu tư hơn 500 tỷ đồng, khuôn viên diện tích 2,2 ha của AMDI Group được trang bị đầy đủ cơ sở hạ tầng với thiết kế theo phong cách hiện đại đáp ứng nhu cầu nghiên cứu và học tập cho cán bộ nhân viên, chuyên gia, quản lý và đối tác của AMDI Group.

DJI_0212

Đến với khuôn viên zrung tâm của chúng tôi những ngày này, bạn sẽ bị ấn tượng bởi hai tòa nhà được thiết kế hiện đại tọa lạc bên cạnh con đường chính với một khung cảnh hấp dẫn. Từ lối vào, bạn có thể tham quan các cơ sở vật chất tại khuôn viên của chúng tôi bao gồm Tòa nhà đào tạo và học tập 7 tầng, Tòa nhà thực hành và phòng thí nghiệm 7 tầng, hội trường đa chức năng được trang bị đầy đủ. Cơ sở hạ tầng được bao quanh bởi công viên xanh và hệ thống ánh sáng tạo nên một cảnh quan đa dạng và thoải mái, thúc đẩy việc học và phát triển.

Chúng tôi đang cố gắng thiết lập một không gian làm việc hiện đại và tiện lợi để phát triển cho chính chúng tôi và các đối tác.