AMDI GROUP ỦNG HỘ 200 TRIỆU ĐỒNG XÂY DỰNG ĐÌNH LÀNG ĐÔNG SƠN

14/03/2022

Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội người cao tuổi và Cán bộ thôn Đông Sơn, Việt Đoàn, Tiên Du, Bắc Ninh, Tập đoàn AMDI (AMDI GROUP) đã ủng hộ 200 Triệu đồng góp phần khôi phục và xây dựng Đình làng Đông Sơn – Vùng đất phong thủy hữu tình nơi dự án Amdi Green City tọa lạc.

Vùng đất Đông Sơn, Việt Đoàn được thiên nhiên ưu ái với vị trí "tựa Sơn đạp Thuỷ", phong cảnh hữu tình, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, nơi có dãy núi Sà Sơn uốn lượn và những cánh đồng xanh bát ngát thẳng cánh cò bay. Nơi đây đã được AMDI GROUP lựa chọn để xây dựng dự án Amdi Green City với quy hoạch xanh, hiện đại và đồng bộ.

DJI_0062Ảnh thực tế dự án Amdi Green City tại Việt Đoàn, Tiên Du, Bắc Ninh

Nhằm khôi phục, gìn giữ và phát huy những giá trị truyền thống, thể theo nguyện vòng của Hội người cao tuổi cùng toàn thể nhân dân Đông Sơn, Ban lãnh đạo thôn Đông Sơn đã quyết định khởi công xây dựng và khôi phục lại Đình làng Đông Sơn trong quần thể di tích lịch sử chùa "Chân Khai" vào ngày 10.2 âm lịch năm 2022.  Đình làng sẽ là nơi sinh hoạt văn hoá cộng đồng, kết nối những giá trị truyền thống và hiện tại, tổ chức những sự kiện văn hoá tâm linh, đặc biệt là khôi phục lại tục rước bình hương Thành Hoàng làng từ chùa ra đình để tế lễ vào mỗi dịp Hội làng được tổ chức.

z3258673888373_6c8fd8cbff5b797315d1b027f28a2481Thay mặt AMDI GROUP, ông Nguyễn Văn Đức - Giám đốc Ban quản lý dự án Amdi Green City đại diện trao ủng hộ thôn Đông Sơn

Nhân dịp này, Tập đoàn AMDI GROUP đã ủng hộ số tiền 200 Triệu đồng chung tay cùng những người dân của quê hương Đông Sơn tôn tạo, xây dựng lại Đình làng, góp phần gìn giữ và phát huy những truyền thống văn hóa cổ truyền của dân tộc.

Trong suốt thời gian qua, bên cạnh việc thực hiện tốt các chiến lược phát triển kinh doanh trong các lĩnh vực Bất động sản, Tư vấn - Nghiên cứu - Đào tạo, Xuất khẩu lao động, Xây dựng và Thương mại – Dịch vụ góp phần vào việc phát triển nền kinh tế quốc gia, AMDI GROUP đã luôn luôn quan tâm và triển khai hiệu quả nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội vì cộng đồng.