Thấy gì từ tiến độ thi công thần tốc của AMDI GREEN CITY

05/01/2022

Covid không cản trở tới tiến độ dự án

Bất chấp những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, dự án AMDI GREEN CITY do chủ đầu tư AMDI GROUP xây dựng vẫn hoàn thành giai đoạn I vượt tiến độ, song song đảm bảo chất lượng và cam kết pháp lý.

Đại dịch Covid-19 đã tác động tiêu cực tới toàn bộ nền kinh tế, ảnh hưởng sâu rộng tới tất cả các ngành nghề trong đó có bất động sản. Không ít các dự án phải “đắp chiếu” do những khó khăn chồng chất từ việc giãn cách hay giá cả nguyên vật liệu xây dựng gia tăng.

Vừa là thách thức, nhưng ở 1 góc nhìn khác, dịch Covid-19 giống như "lửa thử vàng", trong khó khăn sẽ lộ diện những chủ đầu tư thực sự có tiềm lực, vượt qua những khó khăn để tiếp tục triển khai dự án. AMDI GREEN CITY có thể nói là một ví dụ điển hình.

Dự án AMDI GREEN CITY, do AMDI GROUP làm chủ đầu tư được khởi công vào tháng 6/2021 với tổng diện tích gần 10ha, tọa lạc tại trục đường huyết mạch trung tâm Tiên Du, Bắc Ninh; được quy hoạch đồng bộ với hệ thống tiện ích đa dạng, hiện đại và đặc trưng của “Kiến trúc xanh” mà AMDI GROUP hướng tới.

viber_image_2021-11-02_15-29-47-727Phối cảnh tổng thể dự án AMDI GREEN CITY. Ảnh: AMDI GROUP

Dù chịu ảnh hưởng bởi đại dịch suốt quá trình thi công, dự án vẫn hoàn thành nhiều mốc tiến độ quan trọng. Tính đến thời điểm hiện tại, toàn bộ các hạng mục hạ tầng kỹ thuật giai đoạn I AMDI GREEN CITY đã hoàn thành vượt tiến độ so với kế hoạch đặt ra.

DJI_0354 (1)Ảnh chụp thực tế tại Hồ điều hòa dự án AMDI GREEN CITY. Ảnh: AMDI GROUP

Khả năng thích ứng linh hoạt từ chủ đầu tư

Đại diện một nhà thầu đang thi công tại dự án cho biết, AMDI GREEN CITY là một trong những dự án nổi bật trong vùng, Chủ đầu tư quyết tâm rất cao trong việc đưa dự án về đích vượt tiến độ cam kết với khách hàng, đón đầu xu hướng bất động sản “Xanh” hướng tới sức khỏe và sự phát triển toàn diện. Do vậy, ngay sau khi việc đi lại được nới lỏng, Ban QLDA đã huy động tối đa lực lượng, thiết bị, máy móc thi công liên tục nhằm đảm bảo tiến độ đã đề ra cũng như cam kết với Chủ đầu tư.

CV-4_2Không gian xanh cùng quy hoạch phong thủy vượng khí mà AMDI GREEN CITY sở hữu. Ảnh phối cảnh: AMDI GROUP

Chỉ hơn 5 tháng triển khai, tiến độ “thần tốc” của dự án luôn được đảm bảo và song hành cùng cam kết chất lượng là nhờ vào sự phối hợp và giám sát chặt chẽ giữa Chủ đầu tư và nhà thầu cũng như các biện pháp thi công linh hoạt theo từng giai đoạn của dịch bệnh. Ông Nguyễn Ngọc Tú – Phó Tổng giám đốc tập đoàn AMDI GROUP cho biết: “Công trường nhộn nhịp tăng ca (3 ca)  sau giãn cách cùng với việc tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch theo nguyên tắc 5K luôn được duy trì để vừa tạo vùng xanh an toàn cho khu vực xây dựng, vừa luôn đảm bảo thời gian hoàn thiện các hạng mục công trình.”

anh _1Ảnh thực tế dự án: Các trục đường cây xanh được Chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng. Ảnh: AMDI GROUP

Theo kế hoạch xây dựng, sau khi hoàn thành hạ tầng giai đoạn I, giai đoạn II của dự án sẽ được triển khai và hoàn thiện trong vòng 09 tháng từ tháng 01/2022 đến hết tháng 09/2022 với các hạng mục xây dựng phân khu Shophouse. Sự “thay da đổi thịt” từng ngày từng giờ của AMDI GREEN CITY đã tạo nên sức hút cho mảnh đất phong thủy hữu tình của miền quê quan họ.

DJI_0050_2Ảnh thực tế dự án: Cổng chào và trục đường chính khi về đêm. Ảnh: AMDI GROUP

Bên cạnh đó, dưới góc độ là một nhà đầu tư, anh Tuấn (ngụ tại Hà Nội) chia sẻ, chỉ những Nhà phát triển dự án uy tín, tài chính vững mạnh mới đem lại giá trị thật cho sản phẩm. Bởi lẽ họ chính là người xây dựng chiến lược sản phẩm, tạo ra những lợi thế khác biệt gia tăng tính cạnh tranh giúp nâng cao thanh khoản. Và hầu hết, các dự án đảm bảo được pháp lý minh bạch và tiến độ bàn giao đúng cam kết chỉ đến từ những chủ đầu tư có tâm và có tầm.

z3041477324524_72ac8cfa376bae98e58982e35c6d983cPhối cảnh phân khu Shophouse AMDI GREEN CITY. Ảnh: AMDI GROUP

Với tiềm lực tài chính vững mạnh cùng đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư AMDI GROUP đã hoàn toàn lấy được lòng tin và sự kỳ vọng sinh lời từ các nhà đầu tư dành cho dự án AMDI GREEN CITY.

 

Thông tin dự án AMDI GREEN CITY:

Địa chỉ: Mặt đường Tỉnh lộ 287, Đông Sơn, Việt Đoàn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Website: https://www.amdigroup.vn/amdi-green-city

Hotline: 0346.708.222

Email: bds@amdigroup.vn