AMDI GROUP TUYỂN DỤNG GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG

1. Số lượng cần tuyển: 01 người

2. Địa điểm làm việc:

Trụ sở tập đoàn AMDI GROUP, số 01 đường Trịnh Văn Bô, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

3. Mô tả công việc:

  • Quản lý điều hành hoạt động hàng ngày của Trung tâm xuất khẩu lao động (TTXKLĐ); quản lý một số chức năng quan trọng trong Tổ chức khi được Ban lãnh đạo ủy quyền
  • Thực hiện chỉ đạo của Ban lãnh đạo trong công tác xây dựng các chương trình vận hành, điều hành, giám sát, theo dõi, cập nhật tình hình tất cả các hoạt động và vận hành của TTXKLĐ
  • Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch kinh doanh và triển khai hoạt động kinh doanh của TTXKLĐ
  • Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch và triển khai tìm kiếm, khai thác, mở rộng thị trường ngoài nước
  • Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch triển khai công tác tìm kiếm, khai thác và tạo nguồn nhân lực
  • Xây dựng kế hoạch đào tạo và kiểm soát chất lượng đào tạo
  • Làm việc với các cơ quan ban nghành về hồ sơ pháp lý và các công việc khác liên quan đến xuất khẩu lao động
  • Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả, tính pháp lý trong hoạt động của TTXKLĐ.....
  • Xây dựng các hệ thống quy định, quy trình, biểu mẫu áp dụng trong TTXKLĐ
  • Tổng hợp thống kê kết quả (theo từng giai đoạn và toàn bộ chương trình), phân tích, đánh giá và tham mưu cho Ban lãnh đạo các giải pháp, biện pháp áp dụng phục vụ công tác điều hành,vận hành của hoạt động kinh doanh
  • Tổ chức thu thập, tính toán hiệu quả kinh tế, phân tích cơ hội và rủi ro trong kinh doanh, đánh giá thông tin thị trường đưa ra đề xuất, kiến nghị giải pháp thực hiện.
  • Trợ giúp Ban lãnh đạo trong công tác chỉ đạo, nắm bắt thông tin, dữ liệu trong quá trình triển khai vận hành. Xem xét các đề xuất, ý kiến trình phê duyệt và tham mưu cho Ban lãnh đạo trong các quyết định phê duyệt, giám sát vận hành
  • Đại diện Ban lãnh đạo thực hiện các chỉ đạo, chủ trương, chương trình, dự án đã được Ban lãnh đạo phân công
  • Phối hợp với các Phòng ban chuyên môn của Tập đoàn trong việc xây dựng bộ máy, công tác truyền thông, quản lý tài chính, hồ sơ pháp lý và các công tác khác có liên quan....
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.

4. Yêu cầu chung:

  • Trình độ: Đại học trở lên
  • Kinh nghiệm: có ít nhất >7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài hoặc hoạt động trong lĩnh vực hợp tác và quan hệ quốc tế trong đó có ít nhất 05 năm làm vị trí điều hành lĩnh vực xklđ, du học.
  • Khả năng xây dựng chiến lược, kế hoạch và định hướng phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp
  • Khả năng tổng hợp, phân tích, đánh giá và tham mưu tốt
  • Kỹ năng thuyết trình, trình bày vấn đề thuyết phục
  • Kỹ năng truyền thông, giải quyết vấn đề hiệu quả
  • Khả năng lãnh đạo và quản lý tốt
  • Tư duy logic và tư duy tổng thể tốt, nhanh nhạy
  • Là người nhiệt tâm với công việc, đặt lợi ích của doanh nghiệp lên trên, sẵn sàng cống hiến
  • Biết xử lý mối quan hệ trong công ty nhằm thúc đẩy hiệu quả công việc
  • Ngoại hình tốt, phong thái đĩnh đạc, chuyên nghiệp, tự tin
  • Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên thành thạo 1 trong 2 thứ tiếng Anh hoặc Nhật; biết thêm ngoại ngữ: Đức, Pháp, Rumani, Nga… là một lợi thế.

5. Chế độ đãi ngộ:

  • Mức lương hấp dẫn theo năng lực. Phụ cấp xăng xe, điện thoại, ăn ca.
  • Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, nghỉ Lễ/Tết theo quy định của luật lao động
  • Các chế độ đãi ngộ khác theo quy đinh hiện hành của nhà nước và quy định của công ty

6. Địa chỉ gửi CV:

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển về địa chỉ: tuyendung@amdi.vn.

Điện thoại: 024.32939222