Công ty Cổ phần Bất động sản AMDI HOMES

12/12/2021

AMDI GROUP đã nhanh chóng xác lập và định vị thương hiệu AMDI HOMES là đơn vị cung cấp những sản phẩm bất động sản thương mại, nghỉ dưỡng xanh, đẹp và chất lượng cao. Các dự án với tính pháp lý đầy đủ, minh bạch, thi công thần tốc đã tạo ra sức hút lớn đối với nhà đầu tư và thị trường bất động sản.

Dự án AMDI GREEN CITY với tổng diện tích 10ha được quy hoạch đồng bộ tại Tiên Du, Bắc Ninh, mặt chính tiếp giáp với Tỉnh lộ 287 có mặt cắt theo quy hoạch 48.5m, kết nối thuận lợi tới các cụm dự án, các khu công nghiệp và các công trình trọng điểm của huyện Tiên Du và dễ dàng di chuyển tới TP Bắc Ninh, thủ đô Hà Nội. Đây không những sẽ là nơi an cư lý tưởng dành cho cư dân mà còn là điểm nhấn quy hoạch của Tiên Du trong tương lai.

Dự án Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực tọa lạc tại đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội được xây dựng với tổng mức đầu tư trên 500 tỉ đồng, trên diện tích 2,2 ha với nhiều hạng mục công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại, đầu tư trang thiết bị và hạ tầng đồng bộ, đáp ứng nhu cầu nghiên cứu và học tập cho các cán bộ và chuyên gia quản lý.

Website: http://amdigreencity.amdigroup.vn