DU HỌC NHẬT BẢN

16/12/2023

Qua gần 20 năm hình thành và định vị trên thị trường, với triết lý lấy “Con người là trung tâm của sự phát triển”, hoạt động du học và lao động định cư được xác định là lĩnh vực đầu tư quan trọng trong hệ sinh thái và sự phát triển của Tập đoàn AMDI. ng ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực AMDI (AMDI Manpower) hình thành và hoạt động với sứ mệnh là cầu nối uy tín đưa sinh viên và người lao động Việt Nam đến với các môi trường học tập hàng đầu; các ng ty, doanh nghiệp trên các quốc gia phát triển.

Chúng tôi tự tin mang đến cho du học sinh Việt Nam lộ trình tư vấn chu đáo, tận tình, cung cấp các thông tin bổ ích, thiết thực nhằm chuẩn bị hành trang cần thiết giúp các em nhanh chóng hoà nhập để sống và làm việc tốt trong môi trường quốc tế không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở các quốc gia phát triển khác.

Với mục tiêu trở thành đơn vị tư vấn du học uy tín, tận tâm, AMDI Manpower đã xây dựng đội ngũ chuyên viên tư vấn, xử lý hồ sơ nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản từ các nước có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới như Anh, Úc, Canada, Nhật Bản... 

Các chương trình học chính mà AMDI tư vấn bao gồm:

Trường Nhật ngữ: Có các khóa học khác nhau từ 1 năm đến 2 năm

SEMON: 2 đến 3 năm, bắt đầu tìm việc ở năm thứ 2 hoặc 3, nhiều cơ hội việc làm tùy theo ngành

Đại học: Học 4 năm , nhiều ngành nghề có cơ hội việc làm cao, nhiều học bổng

Tiếp nối những mục tiêu và định hướng đã cam kết, AMDI Manpower sẽ luôn đồng hành, sát cánh cùng thế hệ trẻ Việt Nam, giúp các bạn trở thành ng dân toàn cầu. Với nhiều năm kinh nghiệm, Tập đoàn AMDI sở hữu mạng lưới đối tác là các trường uy tín, chất lượng cao tại Nhật Bản, đồng thời liên kết với các ng ty luật di trú hàng đầu, mang đến ưu thế vượt trội, tăng khả năng thành ng hơn đối với khách hàng sử dụng dịch vụ du học và định cư của chúng tôi.